Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

10 thủ thuật trên iPhone mà bạn chưa biết

Bạn nghĩ rằng mình đã biết tất cả các thủ thuật (tính năng) trên chiếc iphone mà bạn đang sở hữu ? Nhưng có lẽ là không... Dưới đây là 10 tính năng tuyệt vời nhất của chiếc điện thoại thông minh hiệu Apple này. Hãy cùng khám phá.


1. Sạc nhanh hơn
Bạn mệt mỏi vì phải mất nhiều thời gian sạc iPhone, trong khi bạn không có thời gian để làm điều đó? Để giải quyết vấn đề này, hãy thiết lập chế độ máy bay cho chiếc iPhone của bạn và thời gian nạp sẽ nhanh hơn 2 lần so với chế độ bình thường!
Thủ thuật này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá của mình đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc điện thoại thông minh của bạn vì theo cách như vậy bạn sẽ phải sạc pin ít hơn!
2. Chụp hình selfies tốt hơn
Bạn mê chụp ảnh tự sướng (selfies)? Chúng tôi cũng vậy! Hãy chụp ảnh nhờ nút nằm ở tai nghe Apple nhé. Tai nghe sẽ cho phép bạn chụp hình với khoảng cách mà bạn muốn và bạn sẽ thu được hình ảnh nét hơn vì iPhone của bạn sẽ ở vị trí tốt nhất và không di chuyển!
3. Chấm câu đơn giản hơn
Trong thủ thuật kế tiếp, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để chấm câu nhanh mà không cần nhấn phím Shift trên bàn phím khi đánh văn bản và gõ vào vị trí dấu chấm. Thật vậy, có một thủ thuật cho phép bạn thực hiện nhanh hơn khi bạn soạn tin nhắn văn bản và viết email!
Rất đơn giản, khi bạn muốn đánh dấu chấm câu, hãy nhấn 2 lần vào nút espace. Dấu chấm xuất hiện ngay tức thì. Nút espace sẽ xuất hiện trở lại ngay sau đó giúp bạn có thể tiếp tục soạn thảo văn bản.
Lưu ý : Tính năng này cũng có mặt trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Tin tốt cho tất cả mọi người!
4. Xóa một từ bằng cách lắc iPhone của bạn
Lắc chiếc iPhone của bạn và từ cuối cùng bạn vừa mới gõ sẽ biến mất. Nếu đây là một lỗi : lắc iPhone của bạn một lần nữa và từ vừa biến mất lại xuất hiện trở lại! Apple thật tuyệt và thật có tài biến hóa ... phải không ?
5. Chụp ảnh màn hình trong chớp nhoáng
Bấm "home " và nút " power " (on/off : trên iphone của bạn) đồng thời cùng một lúc để tạo chụp ảnh màn hình điện thoại thông minh (hay còn gọi là tính năng screenshot).
6. Nghe nhạc tiện dụng hơn
Khi bạn nghe nhạc, bạn ghét phải ra khỏi điện thoại của bạn 3 phút một lần để thay đổi bài hát? Chúng tôi có một giải pháp cho vấn đề của bạn! Sử dụng cặp tai nghe và các nút như thiết bị điều khiển!
Các chức năng tai nghe iPhone của bạn:
- Chuyển sang bài hát tiếp theo: nhấn 2 lần vào nút trung tâm của máy;
- Quay lại bài hát trước đó: nhấn 3 lần vào nút trung tâm của máy.
7. Hẹn giờ nghe nhạc
Đối với những người hay ngủ quên khi đang nghe nhạc, bạn có thể lên lịch tắt nhạc cho iphone của bạn.
Lịch trình tắt máy của âm nhạc theo logic sau đây: Đồng hồ> Hẹn giờ> Nhạc chuông. Sau đó, chọn chế độ tương ứng với thời gian ngừng chơi nhạc! Âm nhạc sẽ dừng nhờ đồng hồ bấm giờ của điện thoại thông minh.
8. Xóa số nhanh trên máy tính
Bạn muốn xóa số cuối cùng mà bạn vừa đánh trên máy tính của iPhone. Có một cách khác nhanh hơn là bạn sử dụng phương pháp cổ điển. Trượt ngón tay của bạn lên số cuối cùng ở máy tính để xóa nó.
9. Đảo chiều bức ảnh toàn cảnh
Để đảo chiều bức ảnh toàn cảnh của bạn, hãy nhấn vào mũi tên và bạn sẽ có kết quả mong muốn!
10. Chuyển nhanh xuống cuối trang 
Để di chuyển xuống cuối trang màn hình, nhấp vào thanh trạng thái ở phía trên cùng của màn hình.
Bạn hãy trải nghiệm những lời khuyên của chúng tôi! Hy vọng rằng bạn sẽ tiết kiệm thời gian và đó cũng là cách bạn cùng đồng nghiệp của mình ở văn phòng thưởng thức tính năng thông minh của Apple.
Theo dddn.com.vn

Tags:
Designed by công nghệ số 24h |