Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Kinect đã có thể kết nối và chạy trên PC - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -
Kinect đã có thể kết nối và chạy trên PC
Microsoft đã bán giả adapter cho phép người dùng kết nối Kinect (phiên bản cho Xbox One) với PC, giúp người dùng tận dụng khả năng của thiết bị này mà không cần tới chiếc máy console chơi game.
Chiếc adapter này sẽ được bán tại Microsoft Store với giá 50USD. Phối hợp với giá bán sỉ là 150USD cho một chiếc Kinect Xbox One, bộ thiết bị này sẽ có giá tương đương với Kinect V2 cho PC (giá 200USD). Người dùng sẽ có những trải nghiệm y sì nhau khi dùng hai bộ thiết bị này. Máy tính sẽ cần có cổng USB 3.0 và chạy hệ điều hành Windows 8 để có thể sử dụng thiết bị.
Kinect đã có thể kết nối và chạy trên PC
Microsoft cũng đã đưa ra phiên bản 2.0 mới nhất của Kinect SDK và cho phép người dùng tải về miễn phí. Bộ công cụ này nhắm tới các nhà phát triển vận dụng và sẽ giúp họ cho ra đời các phần mềm tốt hơn so với trước đây. Mới đây, các nhà phát triển đã có thể bán ứng dụng cho Kinect trên Windows Store. Vào thời điểm ngày nay, mới chỉ có 3 ứng dụng trong danh mục này, tuy nhiên số lượng áp dụng sẽ tăng chóng vánh trong thời gian tới. Một trong những áp dụng hiện giờ cho phép người dùng quét vật thể bằng Kinect và sau đó sao chép nó bằng máy in 3D.

Tags:
Designed by công nghệ số 24h |